Harmsögur ævi minnar

6.3.06

Ef eitthvað er meira sexý en George Clooney, þá er það George Clooney með skegg... purrrrrr! Mæli stórkostlega með Syriana.

Lenti líka í slysi áðan. Á eldspýtnastokknum mínum er mynd af brennandi Óla Priki og fyrir neðan stendur: "Danger - Fire kills children". Tjah, ekki bara children, ég var nefnilega að kveikja mér í sígarettu og það skaust þessi líka svaka neisti úr eldspýtunni þegar ég kveikti. Ég vék mér fimlega frá og fékk tak í hálsinn af æsingnum. Reyndar stendur líka: "Strike softly away from body", en ég strauk að mér. Allt mér að kenna. Stórhættulegt helvíti.

Og nú er klukkan næstum tvö og tími dauðans klukkan átta í fyrramálið. Það er æðislegt. Life is peachy, ég segi ekki annað.

P.s. Ekki búast við því að fá boðskort í útskrift í vor. I have to go hang myself now.