Harmsögur ævi minnar

23.1.03

Eeeelsku mamma.... ef þú lest þetta - geturðu ekki farið að toga í einhverja andskotans spotta svo ég vinni nú einhvern tímann í þessu guðsvolaða Happdrætti Háskólans??? Ég er búin að styrkja þetta fyrirtæki síðan ég fæddist og nú þarf ég að fá inneignina mína borgaða (verandi námsmaður við þessa sömu stofnun), en samkvæmt lauslegum útreikningi á ég inni tæpan 250.000.- kall miðað við núgildandi verðlag. Það dugir akkúrat til að redda mér fram í apríl. Jááá, hefði maður nú lagt peningana inn á reikning í staðinn fyrir að taka þátt í fjárhættuspili þá væri maður í góðum málum. Þeir hefðu átt að taka viðtal við mig í þessum spilafíklaþætti í sjónvarpinu. Ég er búin að vera spilafíkill frá núll ára aldri og á tuttugu og sex árum er HHÍ á grimmilegan hátt búið að gera mig gjaldþrota. Það er nú skrýtið þar sem Happdrættið er einmitt rekið til að styrkja fólk til náms við Háskólann!!!