Harmsögur ævi minnar

15.1.03

Ha ha ha get aðeins skrifað þar sem ég er að leysa mömmu mína af í vinnunni og hef þ.a.l. aðgang að tölvu. Anyway, fyrir þá sem ekki vita þá vinnur mamma mín á skrifstofu HHÍ í Hafnarfirði og rétt áðan komu inn einhverjir óknyttapiltar. Þetta voru 3 strákar svona 10-12 ára eða eitthvað svoleiðis og man oh man hvað þetta er VANGEFINN aldur. Bróðir minn sem er 10 ára er greinilega algjört ljúfmenni miðað við þessa hálfvita. Þeir voru með þvílíka stæla; þóttust eiga e-n vinning inni og vildu fá peningana eða lífið og lyftu upp öllum blöðum og grömsuðu í öllu! Ég sver það... það er ekki einu sinni hægt að ræða við þetta eins og fólk. Ég sagði þeim þá að drulla sér út og kaupa sér heila fyrir peningana í staðinn fyrir Happaþrennu og jafnvel aukatíma í lestri fyrir afganginn því þetta var svo stupid að þetta gat ekki einu sinni lesið auglýsingaspjöldin inni á skrifstofunni. Á endanum þurfti ég að henda þeim út - tók meira að segja um axlirnar á einum og þrykkti honum upp að veggnum og þá komu nú handboltavöðvarnir sér vel skal ég segja ykkur! Og ef ég væri aaaðeins meira sækó en ég er þá hefði ég nú barasta löðrungað þá alla fyrir að vera fífl og dónar og bjánar. Geta foreldrar þessa lands ekki drullast til að ala börnin sín upp þannig að þau sýni smá helvítis kurteisi sér eldra fólki?? My god, þetta voru sko ræflar framtíðarinnar... það sást alveg á þeim. Er ekki málið að keyra með svona pakk upp í Heiðmörk og offa það þar og henda ofan í e-a holu, ÁÐUR en þetta fer að ræna sjoppur til að fjármagna fíkniefnaneyslu???