Harmsögur ævi minnar

27.4.06

Jæja, einhverir kusu í háskólakönnuninni, atkvæði verða þó ekki talin fyrr en í kvöld svo enn er hægt að vera með.

Skilaði inn uppkasti að ítölskuritgerðinni í gær, vonandi finnur leiðbeinöndin* ekki margt að henni (algjör óskhyggja af minni hálfu). Ég hef tekið eftir því í fyrri skilum hjá mér að hún er alltaf að gera athugasemdir við tilvísanirnar hjá mér. Það er nú greinilegt að einhver á ekki MLA handbókina, og þessi einhver er ekki ég.

Ég ætlaði svo að kokka upp aðra ítölskuritgerð í gær, eitthvað 1 einingar kríli sem ég verð víst að klára en Law & Order, Sex & the City og hinn hundleiðinlegi Jay Leno héldu mér uptekinni langt fram á kvöld.

Svo er ég búin að senda 566 tölvupósta á enskuritgerðarleiðbeinandann minn til þess að reyna að fá frest fram í lok maí með þá ritgerð. Hann svarar ekki. Það er ekki góðs viti.

Í lokin vil ég benda fólki (aðallega kvenfólki þó) á að glanssjampóið og hárnæringin frá Elvital (þetta í bleiku brúsunum) svínvirkar. Þó aðallega af því að hárið á manni er kleprað af fitu eftir notkun. En jú, vissulega glansandi.

*Hér hefur verið skipt um nafnorð ef svo ólíklega vill til að einhver sem þekkir kennarann minn þýðir fyrir hana bloggið. Hún á nú einu sinni eftir að gefa mér tvær einkunnir svo allur er varinn góður.