Harmsögur ævi minnar

30.10.04

Er ekki eitthvað undarlegt ef það er 94% raki í andrúmsloftinu? Ekki skrýtið þó maður sé hálf tuskulegur.

En að öðru...
Mér líður stundum, t.d. núna, skringilega eftir að hafa étið McDonalds... best að leigja Supersize me við tækifæri. Ég er ekki viss um að þetta sé holl fæða þó það standi á diskamottunum. Forheimskandi. A.m.k. er starfsfólkið algjörlega tómt í augunum og svo hægt stundum að ég gæti farið út í sveit, keypt naut, slátrað því og hakkað kjötið í borgara áður en ég fæ helvítis menjúinn. Svo stendur þetta bara og gapir ofan í djúpsteikingarpottinn. Hver veit hvar þeir finna staffið sitt. Undarlegt... Enda var einu sinni massíft hár í borgaranum mínum hérna. Einhver aulinn gleymt að setja á sig hárnetið því hann var að pota í naflann á sér með röri. Ég fór með borgarann til baka til að fá nýjan og fékk ekki einu sinni ís í kaupbæti eða neitt. Bara glápt á mig með sama tóma augnaráðinu.

En nú er kominn tími til að skella sér í pah-teeee.