Harmsögur ævi minnar

27.1.03

Jæja nú veeeerð ég að drífa mig í bíó og sjá þessa Lord of the rings framhaldsmynd þarna. Ég meina það.... ég er nýbúin að sjá hina myndina (og leið mikið fyrir það á sínum tíma að hafa ekki séð þá helvítis ræmu) og nú er strax byrjað e-ð röfl að fara að sjá hina! Það mættu nú alveg líða 3-4 ár á milli mynda, ég nenni ekki svona stressi en þessi kærasti minn er að panikka út af því að núna er hún víst komin í minni sal eða e-ð álíka hálfvitalegt. Eins og það skipti máli; ég sé nú hvort sem er aldrei allt sem er að gerast á svona risaskjá.

Auk þess finnst mér Tobbi ekkert eiga skilið að fara í bíó því hann eyðir fullt af peningi í sígarettur. Ég ætti semsagt (in a perfect world) að fá 500 kall á dag til að eyða í ís og nammi og bíó og svona en það er svo skrýtið að ég kaupi aldrei neitt nema mjólk og kornflex og e-ð!!! Ég ætti barasta að byrja að reykja dags daglega aftur til að fá það sem mér ber í þessu lífi.... peningalega séð þ.e.

Ekki nema ég þykjist bara reykja og feli svo peninginn í skónum mínum - æi það er nú soldið sad.