Harmsögur ævi minnar

5.3.04

Ó hvað ég elska The Bachelor á Skjá einum. Það er æðislegt að fylgjast með hópi af brjáluðum kellingum slást um athygli piparsveinsins. Þær eru sko allar strax geðveikt ástfangnar af honum. Svo er kvenfólk svo undirförult og ógeðslegt. Þær eru sko byrjaðar að stinga hvor aðra í bakið eins og þær fái borgað fyrir það og eru þar að auki alltaf grenjandi. I love american tv.

Svo rakst ég á aðra mynd á heimasíðu púbbsins okkar sem ég varð að setja inn. Þetta er nú bara einhver strákahópur og væri svosem ekkert merkileg mynd ef ekki væri fyrir þá staðreynd að lengst til vinstri situr Frakkahelvítið sem bjó með mér, eða sækóið eins og hann er jafnan kallaður. Ég þarf reyndar ekki að óttast það að hitta hann þarna lengur þar sem hann var settur í ævibann eftir að hafa brotið bjórglas á hausnum á einum Ítalanum á kallaklósettinu. Það er nú klassi yfir stráknum.