Harmsögur ævi minnar

17.9.04

Æ caramba hvað ég er ekki að nenna þessu. Í staðinn fyrir að gera ritgerð gerði ég haustheit. Þau eru eftirfarandi:
  1. Ég ætla alltaf að læra heima og vera ekki alltaf á síðustu stundu með allt sem ég geri.
  2. Ég ætla að setja glósurnar mínar jafnóðum í möppu svo ég sé ekki alltaf að finna þær mörgum árum seinna krumpaðar inni í stílabókum og bakpokahólfum.
  3. Ég ætla að fara í leikfimi svo ég verði ekki með keppinn hangandi yfir buxnastrenginn um jólin. Svo ekki sé nú talað um helvítis upphandleggjabúðinginn.
  4. Ég ætla að hætta að reykja.
  5. Ég ætla að vera góð við Matthildi, hamsturinn okkar.
  6. Ég ætla að hætta að hrækja, ropa og prumpa.
  7. Ég ætla að vera ljúf í skapinu og ekki alltaf svona pirruð og óþolinmóð.
  8. Ég ætla að senda ömmum mínum fleiri bréf frá Sardiníu.
  9. Ég ætla alltaf að vakna snemma og hætta að vera ógeðslega morgunfúl.
  10. Ég ætla að fara miklu minna út að skemmta mér og eyða minni pening.

Skoh! Ég verð alveg ný manneskja bara.