Harmsögur ævi minnar

7.3.05

FITUBOLLA!!!!

Ég og Anna sitjum inni í eldhúsi að grúska í tölvunum okkar... hún að vinna og ég að... mmm... já eitthvað svipað. Svona vinna eitthvað.

Við gerðum okkur heitt kakó áðan til að þíða okkur aðeins í gaddinum (við erum líka með kveikt á bakarofninum til að kynda) en það var ekki nógu mikið súkkulaðibragð af því svo við fylltum bollana af M&M í ofanálag. Er þetta eðlilegt? Mann langar alltaf í eitthvað hitaeiningaríkt í svona kulda... þó maður sé með næga einangrun fyrir.

Pantaði flug, heim 20. apríl og út aftur 1. júní. Já ég veit að ég er óþekktarangi að ætla út aftur, eigandi ekki bót fyrir boruna á mér. En ég ætla bara að ýta hugsuninni á undan mér og vona að allt fari vel á endanum. Þetta hlýtur að reddast einhvern veginn. Er það ekki? ER ÞAÐ EKKI????