Harmsögur ævi minnar

17.12.05

Djöfulsins andskotans helvítis helvíti. Ég er svo fokkt fokkt fokkt. Ég vil mæta þeim aðila í dimmu húsasundi sem bjó til prógrammið fyrir breskar bókmenntir II. Sá mætti taka til fótanna. Alveg aldeilis ómögulegt að fara yfir þetta. Ómögulegt. Þetta er allt allt allt of mikið. Og þó tók ég helminginn í miðsvetrarprófi. Ég er mjög óhamingjusöm þessa stundina.

Og andlitið á mér er eins og fokking bílslys þar sem ég er búin að eyða síðusta klukkutímanum í að kreista bólur og fílapensla í staðinn fyrir að læra. Og ég er búin að éta allt of mikið sælgæti og er illt í maganum.

Bless grimmi heimur,
Tossa-Deeza

P.s. Gullfallegur áramótakjóll til sölu. Mjög stuttur og með blúndubaki (smá glimmer í blúndunni). Passar ekki á fituhlunka, letingja eða tossa. Skipti möguleg á strigasekk eða múmú-i.