Harmsögur ævi minnar

14.6.07

WTF!!!
Nú er vika í skiladag, og ég endurtek... WTF??? Hvernig í ósköpunum gerðist það?

Þar sem ég nenni ómögulega að skrifa um ritgerðina mína og, let's face it, enginn vill lesa um hana, þá ætla ég að ausa úr skálum svekkelsis míns.

Þannig er mál með vexti að Burger King niðri í bæ lokaði fyrir nokkru og því um fátt að velja þegar maður vill fá sér borgara á fylleríi/í þynnku. Þá stendur valið um McDonalds (jakk), hamborgaratrukk sem í daglegu tali er nefndur "The Van of Death" og svo höfum við City Kebab, þar sem maturinn er fínn en gaurarnir eru megasleazy og alltaf að reyna við mann. Og svo auðvitað Gardi's sem er með snilldarmat, bæði borgara, keböb og fleira.

Neeeema hvað að ég fór a Gardi's um daginn til að ná í snarl fyrir mig og Tom. Tvo gríska borgara bað ég um, namminamm, með fetaosti og fíneríi. Allt í einu tók ég eftir því að dúddarnir sem vinna þarna eru ekki með neina hanska og eru samt að káfa á öllu með höndunum. En þar sem maður er nú vanur að vera í sveitinni og ekki pláss fyrir neinn tepruskap þá var ég ekkert með neinar sérstakar áhyggjur. Þangað til að gaurinn veiddi fetaoststykki upp úr dollu með höndunum, setti á annan borgarann, sleikti á sér puttana, já ég endurtek: SLEIKTI Á SÉR PUTTANA, og fór AFTUR með hendina ofan í til að ná í nýtt stykki á hinn borgarann. Nei, nei, nei. Ég segi það aftur: ég er sko engin tepra, en þetta er fokkíng sóðaskapur.

Ég borðaði nú borgarann í þetta skipti en ég get ómögulega hugsað mér að fara þangað aftur. Sem er grautfúlt því þetta eru bestu borgararnir í bænum.