Harmsögur ævi minnar

24.1.07

Úúú gleymdi... það var snjór úti þegar ég vaknaði í morgun. Harla óvenjulegt. Og slæm tímasetning því keðjan var alltaf að detta af hjólinu mínu og ég mætti í skólann eins og smurstofukall sem hefur ekki farið í sturtu í mánuð og snjóuð í ofanálag. Helvítis hjól, djöfull ætla ég að sparka í það á eftir. Eða athuga hvort eitthvað hjólafólk getur lagað það.

Nú styttist óðum í fyrirlestratíð mikla hjá mér, þ.e.a.s. fyrirlestrar sem ég þarf að halda, ekki hlusta á. Hefur klósettferðum hjá mér fjölgað mikið með þessari uppgötvun. Ég hata að halda fyrirlestra. Eða ég held það a.m.k., ég geri það svosem aldrei. Ég bara skil ekki af hverju það þarf að pína mann til að tala fyrir framan fólk. Sérstaklega fólk eins og mig sem hefur engan áhuga á akademískum ferli. Núna fer ég alveg að snappa.