Harmsögur ævi minnar

1.3.10

Ég fékk þennan dásamlega tölvupóst áðan:


Nudd á íslensku/Massage in English


Nota þetta framlag til að vinna License
 
Ástkær vini í Drottni,
Kveðja til þín og alla fjölskylduna þína, það er satt að við vitum ekki hvert annað í fortíðinni en ég fékk samband við á meðan persónulegur leit á netinu skrá og eftir að ég fasted og bað til Guðs til að tengja mig við heiðarleg manneskja sem vilja heiðarlega hjálpa mér að yfir sjá þessa philanthropists verkefni, fannst ég leiddi af heilögum anda Guðs til að velja þér að vinna þetta verkefni þar sem Guð vill að ég valið þig.
Ég veit að Guð er trúr að orð hans því hann segir í Jes 46:11, ég hef talað það, ég mun einnig koma með það að fara, ég purposed það, ég mun líka gera það.
Í stutta kynningu, er ég frú Esther John, ég er kvæntur Late Eng. John Daniel á blessað minni, til dauða hans var hann olíu Wells bora og viðhald verktaka við helstu fyrirtækjum olíu í Katar, Kúveit, Sádi-Arabía og loks í lýðveldinu Fílabeinsströndin þar sem við höfum búið tuttugu í fjögur ár áður en hann lést árið 2007.
Við vorum gift í mörg ár án þess að barn. My Husband dó eftir stutt veikindi, sem stóð í aðeins tvær vikur. Áður en hann lést vorum við varið kristnir og philanthropists. Þar dauða hans sem ég hef verið Orrusta við bæði krabbameini og Fibroid vandamál sem hefur defiled allur góður af læknisfræðilegur meðhöndlun frá ýmsum læknisfræðilegum sérfræðingum.
Dapur til segja þessi nýlega, læknirinn minn sagði mér að ég hafi einungis stuttur tími til að lifa vegna krabbameins veikindum. Þó það disturbs mig mest er högg veikindum mínum. Eftir að hafa þekkt ástand mitt ákvað ég að gefa þessu sjóður ég arf frá seint eiginmanni mínum til heiðarleg manneskja sem vilja nýta þessa peninga og ég mun kenna hér.
Þegar seint maðurinn minn væri á lífi hann er gríðarstór Skilagjald af fé við stofnun í Fílabeinsströndin, sem hann langaði til að nota í fjármögnun mannúðar-og góðgerðarstarfsemi verkefni að lokum fyrir skyndilegum dauða hans kom. Um þessar mundir, þetta fé er enn við stofnun sem seint maðurinn minn gert að leggja, því ég vildi að batna frá illa heilsu mína áður en ég get krafa að leggja til að halda áfram með kærleika vinnur í samræmi við vilja og löngun af seint maðurinn minn, en Því miður ég get ekki lengur gert það með því að sjálf mín vegna illa heilsu mína og stutt líf að lifa hér á jörð og spáð fyrir læknir minn.
Í stjórn stofnunarinnar þar sem maðurinn minn gerði inná bara skrifaði að mér og hárið / viðtakanda að leggja til að koma fram til að skrá þig inn til að gefa út þessa innborgun eða fremur gefa út bréf um heimild til mín hlið af kin til að fá hana á hönd mína.
Ég skrifa þér til að leita eftir samstarfi á-rekstri sem heiðarlegur og Guð óttast mann lifandi úr megin landi mínu þannig að ég geti falið nafnið þitt eins og mitt við hliðina á kin til að fá þessa upphæð fyrir hönd mína og nota það í allt einlægni að sjóður fátækum, munaðarleysingjahæli, ekkjur og kærleika stofnanir í þínu landi og um allan heim, án tillits til trúarbragða, kastað eða trúar.
Ég tók þessa ákvörðun vegna þess að ég hef engin börn né arf sem munu erfa þetta fé að auki, ættingjar og vinir hafa rændu svo mikið af auði mínum frá veikindum mínum, ég get ekki lifað með kvöl í entrusting síðustu ósk mína og ábyrgð að allir þeim. Ég vil ekki harður vinna sér eiginmaður minn pening til að vera misnotað af gráðugur aðstandendur hans. Ég vil ekki ástand sem þetta fé verður notað í ungodly hátt.
Um leið og ég fæ svarið, mun ég gefa út bréf sem yfirvald heimila sem sagði innborgun hefur verið willed þér og ætti að gefa út til þín, afrit af slík heimild verður fluttur á stofnun og þú með frekari tilskipanir um hvernig á að ná til stofnunarinnar til að fá að leggja hönd mína.
Það eina sem ég þarf frá þér er trygginga sem þú munt nota þessa upphæð til að uppfylla löngun í mig og seint maðurinn minn sem ég hef lýst hér.
Senda svar þitt til mín með tölvupósti og fullvissa mig ef þú geta séð þetta verkefni, sem töf á svarið gefur herbergi í uppspretta fyrir öðrum samtökum eða helgaðar einstök fyrir þennan sama tilgangi.
Megi almáttugur Guð halda áfram að leiðbeina og verja þig.
 

Mrs Esther John.

Ég mun að sjálfsögðu nota upphæðina til að uppfylla löngun í Frú John. Eða kaupa mér íslenskt nudd kannski.