Harmsögur ævi minnar

1.4.10

Mig dauðlangar að detta í hug eitthvað bráðsnjallt aprílgabb en ég er alveg galtóm. Í fyrra laug ég að nokkrum að verið væri að gefa páskaegg í 10-11 á Eggertsgötunni. Sambýlismaður minn og frændi (ekki sami maðurinn, bara svona til að fyrirbyggja misskilning) létu gabbast. Sambó fór út í búð en fann ekki neitt svo hann fór heim aftur og hringdi í mig til að kvarta. Ég sagði honum að starfsfólkið hefði örugglega bara átt eftir að bæta í stæðuna eða eitthvað og hann ætti að fara aftur og hreinlega spyrja um þetta. Bæði hefði ég séð þetta í blaðinu og svo var verið að gefa helling þegar ég kom við á leiðinni í vinnunna. Hann fór aftur og hringdi svo alveg brjálaður. Þá hafði hann (eins og sauður) spurt um eggin. Afgreiðslufólkið kannaðist auðvitað ekki við neitt og stakk upp á að kannski hefði einhver verið að gera grín. Það væri nú einu sinni 1. apríl. Sá varð fúll maður. Fyrrnefndur frændi minn keyrði svo með barnið sitt í þessa sömu verslun til að fá gefins egg. Ég fékk smá samviskubit yfir því verð ég að viðurkenna... en djöfull var þetta samt ógeðslega fyndið.