Harmsögur ævi minnar

1.4.04

Ég er að fara á fokking mánudaginn!!!
Ég sem ætlaði að gera svo margt á öllum þessum tíma, ég meina... 6 vikur er nú alveg slatti. Ég ætlaði að vera svo dugleg að læra og heimsækja alla og svona. Og hvað er ég búin að gera? Ekki djakksjitt nema vinna og vera í mömmuleik í Hafnarfirði. Alveg ágætt svosem but you know. Reyndar erum við búin að fara á nokkur skemmtileg djömm, sérstaklega það síðasta þar sem ég og Guffi enduðum í klukkutíma gönguferð um kirkjugarðinn seint um nótt. Aldeilis ágætt.

Anyway, nú þarf ég bara að skrifa lista yfir allt sem ég þarf að gera áður en ég fer, ég á t.d. eftir að vaxa á mér lappir og klof, kaupa mér bikini (helst tvö stykki), sólarvörn (af því það er ekki til Proderm á Sardiníu), sandala o.fl. o.fl. Búin að fara í klippingu og með töskuna mína í viðgerð og tannsi í dag eftir vinnu.

Hvernig í ósköpunum tókst mér að geyma þetta allt fram á síðustu stundu? It's menntaskóli all over again. Ég er sko alveg að fá taugaáfall eins og fyrir stúdentsprófið í sögu.