Harmsögur ævi minnar

2.12.04

Var að horfa á Kastljósið og Ísland í býtið með Kristjáni Jóhannssyni. Hólí moðer of god. Er nú ekki tími til kominn að e-r pikki í þetta gerpi og segi honum að steinhalda kjafti? Þvílíkur vindbelgur og monttittur.

Ekki nóg með að hann sé að hann sé að drepast úr hroka heldur er hann greinilega ekki sá allra skarpasti heldur. Ekki heil brú í röksemdafærslunni hjá þessum bjána. Og nú ætla ég ekkert að blanda mér í það sem deilt er um enda veit ég ekki neitt um þau mál, en framkoman hjá manninum er algjörlega fyrir neðan allar hellur.

Myndi ekki taka við þessum drulludisk frá honum þó ég fengi hann gefins. Go back to Italy!

Kannski ég láti staðar numið ef ég ætla ekki að fá e-n mafíuleigumorðingja á mig...

(En 700.000 í kostnað við að koma til Íslands?! Skrýtið... ég er að borga tæpar 30.000 fyrir minn miða fram og til baka!)