Harmsögur ævi minnar

8.1.05

Jæja, er ekki frá því að mér líði aðeins betur... maður getur þá kannski hitt eitthvað fólk í kvöld. Sit við tölvuna ein heima - sweeeet að vera í friði. Jafnvel þó ég sé að frjósa, en maður étur sér bara til hita; það er farið að grynnka all svakalega á þristunum :(

Annars fer að styttast í The Second Coming. Júbbs, hinn subbulegi Antikristur ætti að vera væntanlegur frá Englandi einhvern tímann í næstu viku. Vá hvað ég get ekki beðið, sé alveg fyrir mér hvernig við eigum eftir að fallast í faðma á flugvellinum. Jaaagra (til að koma í veg fyrir misskilning þá er þetta Sideshow-Bob Jaaagra og hefur ekkert með Víagra að gera.... hey það minnir mig á það að það var Spánverji hérna sem leit út NÁKVÆMLEGA eins og Sideshow-Bob, reyni að pósta mynd við tækifæri).

Anyways, muniði eftir Benny, feita þroskahefta húsverðinum í LA Law? LA Law hefur greinilega ekki verið neinn gríðarlegur stökkpallur fyrir Larry Drake sem lék hann, því hann er einmitt í sjónvarpinu núna í e-i ömurlegri barnamynd um óþolandi krakka sem fara aftur í tímann til að leita að gulli.

Það er nú eitthvað annað uppi á teningnum með hina leikarana í LA Law. Hver man t.d. ekki eftir Jimmy Smits sem lék latínó kyntröllið Victor Sifuentes? Nú og svo má auðvitað ekki gleyma Harry Hamlin sem er löngu orðinn ódauðlegur með hlutverkum sínum í myndum á borð við Ebbtide, Frogs for Snakes og... jú LA Law: The Movie.