Harmsögur ævi minnar

26.9.07

Ég veit að þetta gæti virst frekt en fólk er endalaust að spyrja mig hvað ég vil í afmælisgjöf, svo ég hendi bara ótrauð inn lista yfir dót sem mig langar í:
  • Bækur; skáldsögur (þó ekki vísindaskáldsögur), matreiðslubækur og bara alls konar bækur
  • Sniðugt og fallegt eldhús- og matreiðsludót (t.d. vantar mig ísvél, pressukaffikönnu og George Foreman heilsugrill (þetta er fyrir fjáðari gefendur eins og t.d. foreldra)).
  • Köku- og brauðform úr sílíkoni (svona sem er hægt að beygja og ekkert festist í)
  • Náttföt, sokkar og nærbrækur eru alltaf í uppáhaldi, og þá helst með krúttlegu barnamunstri
  • Ég er úrasjúk (líka fyrir fjáðari gefendur)
  • Rauðvínsglös
  • Úff... ég bara man ekki eftir fleiru. Eiginlega finnst mér allt bara fallegt og skemmtilegt.
  • Uppfærsla: Fallegt glingur og skart er líka vel þegið :)
  • Uppfærsla 2: Aaaarg, steingleymdi að ég er megasökker fyrir snyrtivörum og alls konar kremadrasli.